Tuesday, December 27, 2005

Holiday Rush

The holiday rush is finally over! Finally!

Pag panahon talaga ng kapaskuhan, lahat nagrurush! Nagrurush ubusin ang kanilang mga pera. Sa kasawiang palad, kasama ako sa mga taong ito. As of today, 12/27/05, I am officially broke. Wala na ako, ni singkong duling.

Pero kahit papaano, kahit na naubos na ang aking bonus, sweldo at iba pang nakulimbat na pera mula sa pera ng aking inay, masaya na rin ako dahil marami rami rin akong napamili para sa aking sarili at para sa aking mahal sa buhay. Nagpapasalamat na rin ako dahil kahit naghihirap na ang buhay, nagagawa pa rin namin ang mga simpleng bagay tulad ng pagsho-shopping at pamamasyal kasama ang pamilya.

At dahil holiday rush, rush din ang pagsusulat ko. In a few seconds, maaaring maghang ang aking engot na computer dahil hindi kaya ng fan ng computer ko ang init ng processor. Sayang, hindi ako nakabili ng bagong fan para sa PC. Ganyan kasi pag holiday rush, sa pagmamadali mo, marami ka pa ring nakakalimutang bilhin.

0 comments: