Sunday, June 06, 2004

Nakakainip...

Natapos din ang pinakamahabang araw ng buhay ko. Halos lahat na yata ng website ay natingnan ko na. Lahat na ata ng pwedeng idagdag sa friendster ay nadagdag ko na ngunit tila ayaw pa rin maubos ubos ang oras. Makupad siyang umuusad at lalo pang bumabagal dahil sa walang nangyayari sa bawat sa oras na dumaan. Parang pareho lang simula kaninang umaga hanggang ngayong ala sais na ng gabi. Ganun pa din. Walang pinagbago. Sa sobrang kainipan ay hindi mo aakalaing nasa opisina ako sa mga oras na 'to. Lahat na ata ng pwedeng trabahuhin ay trinabaho ko na. Lahat ng email ay nabasa ko na. Lahat ng papel ay naayos ko na ata. Kulang na lang ay pagpatong-patungin ko sila ng pantay pantay. Ganyang kasaklap ang araw na ito.

Bukas...sana'y maging mas maganda ang aking araw. Bukas sana ay magdala ang panibagong araw ng pag-asa at tunay na kasiyahan. Excited na ako.

0 comments: