Sunday, February 20, 2005

Failed Attempt

Pinilit kong ibahin ang template ng aking blog.

Blogger with no knowledge on HTML and Javascript has made several attempts but to no avail.

Sinubukan kong lagyan ng background pic yung mismong background. Walang nangyari. Sinunod ko naman yung instructions pero ayaw pa rin. Sinubukan kong ibahin yung color scheme ng buong blog ko. Okay na sana nung simula (different shades of gray pa naman sana yung effect) pero nung inaayos ko na yung profile box ko, wala, pumalpak na. Back to my old theme ulit tuloy ako.

Kung may pera lang ako, gusto ko sanang magInformatics para makapag-aral ng HTML at web design. Hmmm... Dapat ko ata itong isama to sa wish list ko.

Inaantok ako pero di pa pwede matulog. Naiinip ako kaya blog na lang ang pinagtritripan ko. Malungkot ako pero di naman pwede magmukmok.

Just let me blog away all my worries

1 comments:

nanoy said...

oks lang yan, mas mahalaga ang laman kesa sa anyo. ;)

-si isip-kamote